ĐÀO TẠO IELTS, CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ VỀ NGÔN NGỮ VÀ KHOA HỌC

TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG

THỰC TẬP SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP NƯỚC NGOÀI

1
1

Kính gửi quý phụ huynh và các em học sinh,

Có khá nhiều câu hỏi vì sao LinhUK lại có thể dạy nhanh và học sinh mất ít thời gian học hơn, vì tôi và các giáo viên tại đây hầu hết đều là dân khối A, đều đã trải qua tháng ngày học cật lực, ngày ba cữ học thêm chưa kể lớp chính. Chúng tôi cũng đã từng học hoài mà cũng chẳng thấy vô, ko thấy lên điểm. 

Với hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, tôi thấu hiểu những khó khăn mà các em học sinh phải đối mặt khi chinh phục ngôn ngữ thứ hai. Chính vì thế, tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và áp dụng những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất để giúp các em vượt qua các thử thách và đạt được những thành công trong kỳ thi IELTS. Và ờ LinhUK, chúng tôi gọi đó là phương pháp CORE vừa có ý nghĩa phải hiểu cốt lõi vừa có nghĩa viết tắt của nhiều phương pháp. 

Tại LinhUK, chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến để đảm bảo rằng học sinh không chỉ học để thi, mà còn phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ. Một trong những phương pháp nổi bật mà tôi sử dụng là CBT (Cognitive Behavioral Therapy). Đây là phương pháp trị liệu hành vi nhận thức giúp học sinh kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực, giảm căng thẳng khi học tiếng Anh, và cải thiện khả năng tư duy tích cực. Tôi hiểu rằng, đối với nhiều học sinh, nói tiếng Anh là một thử thách lớn do nỗi sợ sai. Tại đây, các em được quyền sai và học từ những sai lầm đó thông qua các buổi luyện tập nói liên tục với giáo viên và trợ giảng.

Chúng tôi cũng chú trọng vào Output-Oriented Learning. Thay vì dạy theo kiểu phân mảnh, tôi giúp các em học một cách liền mạch và logic, tạo điều kiện để các em tự tin ứng dụng kiến thức vào bài thi. Phương pháp Repetition and Reinforcement cũng được áp dụng, nơi học sinh được khuyến khích giảng lại kiến thức đã học để hiểu sâu và ghi nhớ lâu hơn. Tôi tin rằng, khi các em tự giảng lại bài, kiến thức sẽ trở nên vững chắc hơn.

Bên cạnh đó, việc Engagement with Authentic Materials giúp các em làm quen với bài thi thực tế và luyện tập liên tục, giúp tăng từ 1-3 band điểm chỉ trong thời gian ngắn.

Mong Muốn Của Tôi Đối Với Học Sinh

Tôi luôn mong muốn các em học sinh không chỉ học để đối phó với kỳ thi, mà còn biết cách học khoa học, tư duy logic và chủ động trong việc tiếp thu kiến thức. Bằng cách này, các em sẽ không chỉ thành công trong kỳ thi IELTS mà còn phát triển khả năng ngôn ngữ một cách bền vững, phục vụ cho cuộc sống và công việc sau này.

Cảm ơn quý phụ huynh và các em đã tin tưởng vào phương pháp giảng dạy của tôi. Tôi rất mong được đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục IELTS và những thành công trong tương lai.

Trân trọng,

Linh Nguyễn

Bạn có thể liên hệ chúng mình tại các kênh sau:
Zalo Official Account
IELTS LinhUK
Choi Workshop – Edu & Art
LinhUK Go Global
MathSci Genius
Ms. Linh Facebook

HOTLine: 093.444.1023